- Trang chủ
- Nâng cao chất lượng giáo dục
Nâng cao chất lượng giáo dục
Bắc Yên nâng cao chất lượng giáo dục học sinh dân tộc thiểu số
Những năm qua, ngành GDĐT huyện Bắc Yên (Sơn La) đã và đang triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn…
Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở vùng cao Bắc Yên
Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp "trồng người", do vậy, ngành giáo dục huyện Bắc Yên (Sơn La) không ngừng nỗ lực, tập trung đổi mới công tác quản lý giáo dục, siết chặt kỷ cương, nền nếp học đường, nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường.
Nâng cao chất lượng giáo dục trên "Cao nguyên đá" Sìn Hồ
Ngành giáo dục và đào tạo huyện Sìn Hồ, Lai Châu đã không ngừng vượt khó, nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo…
Sơn La: Đẩy mạnh công tác nâng cao chất lượng giáo dục và xóa mù chữ
Chiều nay (18/5), tại Sở GDĐT tỉnh Sơn La đã diễn ra Hội nghị triển khai và ký kế hoạch phối hợp thực hiện nâng cao chất lượng giáo dục và công tác xóa mù chữ năm 2022 giữa Sở GDĐT với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sơn La.
Sơn La: Đổi mới, cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục
Ngày 8/4, Sở GD - ĐT Sơn La đã tổ chức Hội nghị cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục để đánh giá thực trạng, chia sẻ và đề xuất các giải pháp tổ chức tốt công tác ôn thi tốt nghiệp THPT hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế và thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều kiện dịch Covid-19.
Sìn Hồ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục
Thời gian qua, huyện Sìn Hồ (tỉnh Lai Châu) đặc biệt quan tâm đến chất lượng giáo dục, qua đó góp phần thu hẹp khoảng cách về chất lượng giữa các vùng...
Sơn La: Nhiều đột phá trong giáo dục nhờ thực hiện tốt quy chế dân chủ
Quy mô mạng lưới trường lớp được củng cố và phát triển;chất lượng giáo dục mầm non, phổ thông có sự chuyển biến, tiến bộ do với các năm học trước; tỷ lệ tốt nghiệp đã đạt trên 98%, tăng 2,6% so với năm 2020… Đó là một trong những thành tích nổi bật ngành GDĐT Sơn La đạt được nhờ thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở…
Trường ngoài công lập lại than thở điệp khúc... “bị đối xử bất công”
Cho rằng phải đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng cho ngân sách nhưng lại không được “ngồi mát ăn bát vàng” như các trường ĐH công lập, nhiều trường ĐH ngoài công lập đã kiến nghị “đòi” lại hơn 1.000 tỷ đồng này để tái đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục...