- Trang chủ
- Nông sản tây bắc
Nông sản tây bắc
Thu tiền tỷ nhờ trồng cây ăn quả trên đất đồi
Biến đối hoang vùng biên cương thành vườn cây ăn quả, lão nông Lê Danh Phúc, thu tiền tỷ mỗi năm.
Mai Sơn: Điểm sáng trong phát triển kinh tế nông nghiệp
Tình hình kinh tế - xã hội của huyện Mai Sơn (Sơn La) tiếp tục phát triển và đạt được những kết quả tích cực.
Những trái na sầu riêng đầu tiên trên vùng đất Tây Bắc
Thủ phủ trồng na của tỉnh Sơn La, người dân đang vô cùng phấn khởi khi giống na sầu riêng, giống na được mang về trồng thử nghiệm đã cho thu hoạch.
Sơn La: Phát triển sản phẩm OCOP nâng cao thu nhập người dân
Sơn La xây dựng được nhiều thương hiệu sản phẩm OCOP, không chỉ mang đặc trưng riêng của địa phương mà còn mang lại giá trị kinh tế cao...
Sản phẩm OCOP nâng tầm giá trị nông sản Sơn La
Năm 2022, tỉnh Sơn La có thêm 31 sản phẩm OCOP cấp tỉnh, đây là những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng vùng miền ở các địa phương.
Sơn La: Sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn vì sức khỏe cộng đồng
Ngày 26/11, Hội Nông dân tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, UBND thành phố Sơn La tổ chức lễ phát động chương trình tuyên truyền, vận động sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe cộng đồng gắn với chuyển đổi số năm 2022.
Sơn La: Sản xuất, kinh doanh nông sản sạch
Sơn La tăng cường tuyên truyền, vận động người dân sản xuất, kinh doanh nông sản sạch, thực phẩm chất lượng, vì sức khỏe cộng đồng...
Sơn La đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm đặc trưng
Là địa phương có nhiều sản phẩm đặc trưng trong lĩnh vực nông nghiệp, Sơn La tích cực quảng bá hình ảnh và tiêu thụ các sản phẩm nông sản.
Hỗ trợ nông dân xây dựng thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm
Hội Nông dân Sơn La triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả giúp hội viên xây dựng thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm nông dân.
Ngày hội nông sản vùng cao Sơn La: Hàng trăm mặt hàng chất lượng cao được trưng bày
Nằm trong Chương trình Kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện Phù Yên (Sơn La), nhiều mặt hàng nông sản đặc trưng nhất của huyện vùng cao này đã được đưa đến giới thiệu, quảng bá, kết nối thị trường tiêu thụ. Các du khách cũng đã đến, thưởng thức và đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã các sản phẩm