dd/mm/yyyy

Xuân Giáp Thìn 2024

Thầm lặng giữ bình yên trong đêm giao thừa nơi vùng cao

Khoảnh khắc giao thừa, khi người người, nhà nhà sum vầy quây quần bên mâm cơm đoàn viên. Trên những tuyến đường, góc phố, gác lại niềm riêng cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh Sơn La vẫn miệt mài làm nhiệm vụ với mong muốn mang lại cho người dân một mùa xuân yên bình, hạnh phúc, một cái Tết ấm áp, trọn vẹn.


Hàng ngàn người dân tập trung về Quảng trường Tây Bắc đón xuân Giáp Thìn 2024

Mặc dù tiết trời lạnh, nhưng hàng nghìn người dân vẫn đổ về khu vực Quảng trường Tây Bắc để cùng chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đón chào năm mới Giáp Thìn 2024.


Những món quà ý nghĩa từ chợ “0 đồng” cho người nghèo ở Sơn La

Nhiều đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Sơn La đã phối hợp triển khai các hoạt động vui xuân, trong đó, chợ "0 đồng" cho người nghèo được triển khai sâu rộng.


Mường La phát huy thế mạnh phát triển nông nghiệp, nông thôn

Huyện Mường La vừa tổ chức Chương trình Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.


BĐBP Sơn La: "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 19/1, tại xã Chiềng Tương, huyện Yên Châu (Sơn La), Hội LHPN tỉnh Sơn La phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La và các cơ quan, đơn vị, đoàn thể tỉnh, huyện Yên Châu và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" Xuân Giáp Thìn 2024.