dd/mm/yyyy

Cuối tuần đến "thiên đường ẩm thực đồng quê" cách trung tâm Hà Nội chỉ 20 km

Nơi đây là một hệ sinh thái kết hợp rộng gần 8.000 m2 với đồi cỏ xanh bên lòng hồ phẳng lặng, gợi lên cảm giác thoải mái dễ chịu. Không gian quán thích hợp cho những bạn trẻ yêu picnic, tụ tập bạn bè hay cắm trại ngoài trời trong những chuyến du lịch Hà Nội tự túc.

Mở rộng phạm vi ăn chơi, giới trẻ Hà thành thường xuyên ghé đến nhà hàng Lã Vọng hồ Rộc Vòn vào những dịp cuối tuần.

Không gian quán được thiết kế bởi lối kiến trúc hoài cổ thuần Việt, mái vòm khổng lồ làm hoàn toàn bằng tre nứa và không có cửa ra vào tạo nên sự độc đáo thú vị. Phần sân khấu hoành tráng vươn ra ngoài lòng hồ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Sức chứa tối đa ước tính là 1.500 khách.

Ngoài không gian và thiết kế độc đáo, thực đơn đa dạng chính là điểm hút khách của nhà hàng. Món cá sông nướng dân tộc hấp dẫn với phần thịt cá chắc ngọt, mùi thơm tự nhiên.

Chả cá Lã Vọng - món ăn danh bất hư truyền của xứ thủ đô. Các nguyên liệu được chọn lọc hoàn toàn tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Từng thớ thịt cá tươi ngon, được ướp gia vị đậm đà và chế biến đầy tài tính dưới bàn tay của người đầu bếp.

Lẩu cua đồng Lã Vọng - món ăn được coi là linh hồn của nhà hàng. Điểm đặc biệt chính là nồi nước lẩu thơm phức, bùi bùi vị gạch cua. Nhúng từng cụm rau xanh mơn mởn, quyện vào gạch cua vàng óng, ngửi thôi cũng khiến đầu lưỡi không thể yên.

Nhà hàng Lã Vọng hồ Rộc Vòn còn thu hút các tín đồ ẩm thực nhờ các món mẹt đồng quê hấp dẫn cả sắc - vị - hương. Gà ri “chạy bộ” - món ngon gắn liền với thương hiệu ẩm thực Lã Vọng. Giống gà được “tập thể thao” nên thịt săn chắc, thơm ngon hơn hẳn gà vườn.

Gà không lối thoát - món ăn chinh phục thực khách ngay từ lần thưởng thức nhờ cách chế biến độc đáo, vị ngon không thể nhầm lẫn. Nếu muốn thử thêm các vị khác, thực khách cũng có thể chọn gà hấp mật ong, gà đồi nướng hay đơn giản là gà luộc chấm muối ớt.

Lợn mán mẹt cũng là đặc sản nhất định phải thưởng thức khi đến với nhà hàng Lã Vọng hồ Rộc Vòn. 

Giang Hoàng Nhơn