dd/mm/yyyy

Phát hiện số lượng đạn, vỏ đạn pháo cực lớn trong cơ sở phế liệu

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày 25.1, đơn vị này vừa phát hiện một cơ sở mua bán phế liệu đang tàng trữ số lượng lớn đạn và vỏ đạn pháo trái quy định.

Chiều 25.1, tin từ Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa phát hiện một cơ sở mua bán phế liệu đang tàng trữ số lượng lớn đạn và vỏ đạn pháo trái quy định.

Theo đó, sau khi kiểm tra cơ sở thu mua phế liệu của bà Trương Thị Phương trên đường Nguyễn Tất Thành, TX.Hương Thủy, lực lượng chức năng phát hiện được 35 vỏ đạn các loại. Cụ thể: 21 vỏ đạn pháo loại 57, 105, 155mm và 14 quả đạn pháo loại 81mm. Đặc biệt, trong số đó có một quả đang còn nguyên đầu đạn.

Số lượng đạn, vỏ đạn pháo
Số lượng đạn, vỏ đạn pháo "khủng" được phát hiện trong cơ sở mua bán phế liệu.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở về hành vi mua bán các loại phế liệu, phế phẩm là vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ theo Nghị định 167/2013NĐ-CP của Chính phủ.

Sau đó, cơ quan công an đã bàn giao số đạn, vỏ đạn cho ban Chỉ huy Quân sự TX.Hương Thủy để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

(Dân Việt)