dd/mm/yyyy

K-Beauty Group đầu tư hơn 50 triệu USD phát triển thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam

Tập đoàn K-Beauty Group vừa quyết định đầu tư 50 triệu USD cho một công ty ở Việt Nam để phát triển thị trường mỹ phẩm.

Ngày 10/11, Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Panda Group trân trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với K-Beauty Group phát triển dòng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc dành riêng cho phụ nữ Á Đông, nhằm mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

K-Beauty Group đầu tư hơn 50 triệu USD phát triển thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam - Ảnh 1.

K-Beauty Group quyết định đầu tư hơn 50 triệu USD phát triển thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam

Với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt Nam được sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng quốc tế, cùng giá thành phù hợp cho đại đa số khách hàng bình dân, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Sau gần 2 năm ra đời, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc hiện đã có hơn 3.000 đại lý, showroom, spa ở các thành phố lớn trên cả nước sử dụng và phân phối sản phẩm ra thị trường mỗi ngày.

Trước nền tảng thành công của chương trình hợp tác lần 1 giữa Panda Group và K-Beauty vào năm 2018. Nhận thấy, những giá trị tuyệt vời của dòng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc mang lại cho phái đẹp Việt trong việc chăm sóc sắc đẹp. Và mong muốn phát triển đưa dòng mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc sang các thị trường Indonesia, Singapore, Thái Lan… Panda Group đã nâng tầm hợp tác chiến lược với K.Beaty Group – thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc, nhằm tiếp tục nghiên cứu, phát triển dòng mỹ phẩm thiên nhiên dành riêng cho phụ nữ Á Đông, mang tới những giải pháp toàn diện trong chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi.

Cùng với đó, K-Beauty Group còn đưa ra quyết định sẽ đầu tư 50 triệu USD hỗ trợ Panda Group phát triển về nghiên cứu, phát triển thị trường nhằm hiện thực mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trong khu vực tư nhân ở Việt Nam và ngang tầm với các nước tiên tiến ở khu vực Đông Nam Á.

"Panda Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực "tư vấn đầu tư và đầu tư" ở các lĩnh vực: bất động sản, khách sạn, công nghệ và làm đẹp. Sau một thời gian hoạt động trong cơ chế thị trường, chúng tôi đã nâng cao kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo sản xuất kinh doanh, tích lũy thêm vốn và năng lực sản xuất. Quan hệ của chúng tôi ngày càng mở rộng không chỉ với các doanh nghiệp trong nước mà cả khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Vì vậy, doanh thu của Panda Group không ngừng tăng trưởng ở mức cao và ổn định", đại diện tập đoàn Panda Group nói.

Với định hướng kinh doanh và bản sắc thương hiệu của Panda Group, các nhà đầu tư không phải mất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu mà hoàn toàn yên tâm bắt tay hợp tác, vì khi đó, các nhà đầu tư có thể kinh doanh và phát triển mà không phải trải qua giai đoạn xây dựng lợi thế cạnh tranh, đồng thời sẽ luôn song hành cùng Panda Group phát triển thương hiệu vì những mục tiêu lâu dài trong tương lai.

Thành Nam