Thứ Năm, ngày 16/01/2025 11:44 PM (GMT+7)

Dân Việt

PC Hòa Bình với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng

2024-12-23 09:00:08

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" được diễn ra trong tháng 11-12/2024, với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành điện tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng cùng một số hoạt động an sinh xã hội. Đảm bảo nguyên tắc "thiết thực, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế và mang lại hiệu quả truyền thông tốt".

PC Hòa Bình với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Điện lực thành phố Hòa Bình thay đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện cho khách hàng. Ảnh: Thúy Nga.

Đồng thời, chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Nội dung Chương trình bao gồm: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng kết hợp đo cảnh báo sự cố công trình điện miễn phí cho khách hàng; Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các hộ nghèo; Chương trình thay dây sau công tơ cho các hộ nghèo, hộ chính sách; Chương trình tặng quà các điểm trường khó khăn vùng cao; Chương trình tặng quà tri ân khách hàng; Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng.

PC Hòa Bình với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 2.

Điện lực thành phố Hòa Bình trao tặng xe đạp cho các em học sinh vượt khó có ý thức vươn lên trong học tập. Ảnh: Thúy Nga.

Cụ thể, Điện lực thành phố Hòa Bình đã hỗ trợ miễn phí tiền nhân công, dây sau công tơ cho 2 hộ gia đình: Nguyễn Thành Đạt, xóm Bún, xã Yên Mông; Nguyễn Thị Ngọc, xóm Máy, xã Hòa Bình. Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện, vệ sinh 5 trạm biến áp (Bệnh viện Đa khoa thành phố, Bê tông Thăng Long, Công ty Hưng Thịnh Việt, Trung tâm ứng dụng thông tin, Khu đô thị mới Trung Minh) có thuê quản lý vận hành kết hợp đo miễn phí phóng điện cục bộ của một số vật tư thiết bị của khách hàng bằng camera ảnh nhiệt cảnh báo nguy cơ sự cố.

Thay đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện cho 50 hộ gia đình khó khăn thuộc xóm Máy, xã Yên Mông, Mông Hóa, Khu Pheo. Tặng quà tri ân với hộ tiêu thụ điện lớn thanh toán đúng kỳ hạn, khách hàng chuyên dùng thực hiện phối hợp tốt công tác DR phụ tải.

PC Hòa Bình với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 3.

Điện lực thành phố Hòa Bình trao quà cho người già neo đơn, gia đình chính sách. Ảnh: Thúy Nga.

Ngày 16, 17 tháng 12, lãnh đạo Điện lực thành phố Hòa Bình cùng đoàn công tác đã tới 3 trường Tiểu học &THCS Cù Chính Lan, Tiểu học &THCS Mông Hóa, Tiểu học &THCS Dân Hạ trao tặng 18 chiếc xe đạp cho 18 em học sinh vượt khó có ý thức vươn lên trong học tập.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, cô giáo Lê Thị Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học &THCS Cù Chính Lan bày tỏ sự cảm kích, trân trọng trước sự quan tâm của ngành Điện tới những cô cậu học trò thực sự còn quá nhiều thiếu thốn về vật chất cũng như tình cảm. Con đường đến trường của các em sẽ vui hơn khi có những "chú ngựa sắt" là bạn đồng hành.

PC Hòa Bình với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 4.

Điện lực thành phố Hòa Bình trao quà cho trẻ mồ côi. Ảnh: Thúy Nga.

Chiều ngày 17 tháng 12, lãnh đạo Điện lực thành phố Hòa Bình và đoàn công tác cũng đã trao tặng 25 chiếc chăn bông ấm áp cho người già neo đơn, trẻ mồ côi, gia đình chính sách thuộc các xã, phường trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

Bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực trong "Tháng tri ân khách hàng", PC Hòa Bình mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của quý khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, ban, ngành đoàn thể về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để đơn vị tiếp tục hoàn thiện hơn nữa. Qua đó, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh "điện đi trước một bước", đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong kỷ nguyên công nghệ số hiện nay.

PV Tây Bắc