Chủ Nhật, ngày 16/02/2025 09:58 AM (GMT+7)
Anh em ông Trần Lệ Nguyên tung chiến lược mới cho bánh trung thu, muốn dẫn đầu phân khúc truyền thống
07/08/2024 13:30 GMT +7
Tập đoàn Kido tung chiến lược mới cho mùa bánh trung thu năm nay, khi ra mắt thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát tập trung phân khúc truyền thống. Kido đặt mục tiêu sẽ thắng lớn mùa trung thu.
Tập đoàn Kido vừa cho biết mùa trung thu năm nay sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thương hiệu Kido's Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát tấn công vào mùa trung thu.
Trong khi Kido's Bakery vẫn giữ hình ảnh hiện đại, độc đáo thì bánh trung thu Thọ Phát sẽ tập trung ở phân khúc truyền thống.

Kido ra mắt thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát tập trung phân khúc truyền thống. Ảnh: KDC
Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Kido, cho biết trước trung thu, tập đoàn đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại.
Thọ Phát sẽ đảm nhận phát triển dòng bánh trung thu truyền thống của Kido. Đây là thương hiệu ghi nhiều dấu ấn với người Việt, được Kido mua lại vào năm ngoái.
"Năm nay là lần đầu tiên chúng tôi đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh bánh trung thu. Chúng tôi cho ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh trung thu quen thuộc như lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì, đồng thời thông qua các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm… người tiêu dùng có thể thả hồn tận hưởng những hương vị của tuổi thơ", ông Nguyên nói.

Với sản phẩm bánh trung thu Thọ Phát, Kido đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường ở phân khúc truyền thống. Ảnh: KDC
Kido's Bakery tập trung dòng sản phẩm bánh trung thu mĩ vị, hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, độc đáo. Đó là các loại nhân xốt như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp…
Cả hai thương hiệu bánh trung của Kido đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8. Ngoài những kênh thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh hiện bánh trung thu của tập đoàn cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop.
Ngoài ra, bánh cũng được phân phối tại các trung tâm thương mại và hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng.
Với sản phẩm bánh trung thu Thọ Phát, ông Nguyên tiết lộ mùa bánh trung thu năm nay, tập đoàn đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường ở phân khúc truyền thống, và tiếp tục mục tiêu đứng thứ hai thị trường trung thu tại Việt Nam.
CEO Kido cho biết thêm không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, ông tin rằng đây sẽ là năm đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng bánh trung thu.
Bánh Trung thu lạ mắt, vừa ngon lại dễ làm
Bánh Trung thu hình củ lạc ăn vừa ngon lại dễ làm.