Thứ Bảy, ngày 18/01/2025 08:19 PM (GMT+7)

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm

2022-11-02 15:56:00

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, hàng loạt trung tâm thương mại tại TP.HCM tung các chương trình giảm giá sâu. Người dân tranh thủ “gom” hàng khuyến mãi sớm.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 1.

Nhiều thương hiệu tại các trung tâm thương mại TP.HCM bắt đầu bước vào mùa giảm giá cuối năm với mức ưu đãi phổ biến lên đến 50%. Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy, chương trình khuyến mãi của các thương hiệu hiện rất hút khách bất kể ngày nào trong tuần, riêng thứ bảy và chủ nhật, một số cửa hàng cho biết số đơn khách chốt tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 2.

Thương hiệu Nhật Bản MUJI vốn hiếm khi khuyến mãi nhưng cũng đang diễn ra chương trình giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm, từ đồ gia dụng, nội thất, thời trang. Thương hiệu này dành hẳn một khu vực riêng tại cửa hàng trong trung tâm thương mại trên đường Đồng Khởi (quận 1) với diện tích khá rộng để bày bán sản phẩm khuyến mãi.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất của MUJI đồng giảm 50%. Thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng, nhất là những gia đình trẻ tại TP.HCM yêu thích, do đó nhóm hàng như chăn bông, gối, khăn… được mua khá nhiều. Một số sản phẩm như gối ôm, quần áo còn cháy hàng.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 4.

“Hiếm khi thương hiệu này giảm giá nên chúng tôi tranh thủ mua nhiều chăn gối, quần áo. Sản phẩm giảm giá không phải là hàng lỗi, hàng cũ, hàng hết size nên có nhiều sự lựa chọn”, anh Minh Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM), cho biết.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 5.

Khách rồng rắn nối đuôi nhau xếp hàng chờ đến lượt thanh toán tại cửa hàng MUJI.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 6.

Thương hiệu Uniqlo cũng giảm giá nhiều sản phẩm với mức ưu đãi phổ biến 30%, một số khuyến mãi lên đến 60-70%. Không chỉ cửa hàng trên đường Đồng Khởi mà Uniqlo tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1) và Vạn Hạnh Mall (quận 10) cũng khá đông.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 7.

Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10), trung tâm thương mại này 1-2 tháng nay rất nhộn nhịp. Nhiều thương hiệu đã tranh thủ chạy các chương trình khuyến mãi, đồng giá 399.000, 499.000 đồng cho quần áo, giày dép… Ngoài cửa hàng, trung tâm còn có khu vực riêng để bán hàng giảm giá nên hút khách.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 8.

“Chúng tôi đang triển khai giảm giá sâu, có thể các chương trình sẽ diễn ra liên tục cho đến cuối năm vì nhu cầu mua sắm giai đoạn này rất cao. Sau nửa tháng giảm giá, sức tiêu thụ tăng gấp 3-4 lần. Đây là tín hiệu vui để chờ đón mùa mua sắm Tết”, chị Nguyễn Thảo Nguyên - quản lý một cửa hàng tại Aeon Bình Tân nói.

Trung tâm thương mại Sài Gòn tung giảm giá cuối năm - Ảnh 9.

Ngành bán lẻ tại TP.HCM giai đoạn cuối năm 2022 dự kiến sẽ bùng nổ với nhiều chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm như hội chợ, triển lãm, chương trình khuyến mãi tập trung trên quy mô lớn. Ngành công thương TP.HCM vận động các doanh nghiệp bán lẻ, thương hiệu thời trang trong và ngoài nước cùng tham gia khuyến mãi.

Phúc Minh