Thứ sáu, 17/05/2024

Du khách đến TP.HCM được mua tour ưu đãi, shopping giảm giá suốt năm 2024

03/04/2024 2:46 PM (GMT+7)

Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM với hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho người dân, du khách sẽ diễn ra trong suốt năm 2024.

Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024. Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 quy tụ gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… tham gia, con số này tăng gần gấp đôi so với trước dịch Covid-19.

Theo thống kê của Sở Du lịch, có 36 chương trình du lịch giảm sâu từ 10 - 60%, trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô tại TP.HCM và 13 chương trình du lịch liên kết TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Du khách đến TP.HCM được mua tour ưu đãi, shopping giảm giá suốt năm 2024- Ảnh 1.

Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM với hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho người dân, du khách sẽ diễn ra trong suốt năm 2024. Ảnh: Thu Hoài

Các cơ sở dịch vụ ăn uống mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch có các chương trình giảm giá sâu với 200.000 voucher, tổng giá trị giảm giá lên đến 50 tỷ đồng.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp.

Các chương trình giảm giá, ưu đãi của từng đơn vị lữ hành, khách sạn tham gia vào chương trình kích cầu đều được công bố trên website Sở Du lịch TP.HCM, website visithcmc.vn… Du khách có thể theo dõi thông tin qua các trang này hoặc liên hệ trực tiếp doanh nghiệp để được hỗ trợ.

Thời gian qua, Sở Du lịch TP.HCM đã tích cực làm việc, kết nối các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng, doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… để xây dựng các gói sản phẩm, combo tour du lịch với giá ưu đãi, khuyến mãi sâu dành cho khách du lịch khi đến với thành phố.

Theo bà Hiếu, chương trình kích cầu du lịch sẽ được tổ chức hưởng ứng theo từng sự kiện của ngành và các ngành liên quan như Ngày hội du lịch TP, Lễ hội sông nước… với tour du lịch, dịch vụ mua sắm, ăn uống, Hội chợ du lịch quốc tế, giảm giá hàng hiệu và cả những giai đoạn thấp điểm của ngành du lịch.

Ngày 3/4, liên minh kích cầu du lịch TP.HCM đã được thành lập, gồm các doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn… với mục tiêu chung tay kích cầu du lịch thành phố.

Ngoài ra, Sở Du lịch và Sở Công Thương TP.HCM cũng đã bắt tay ký kết kế hoạch liên tịch về kích cầu du lịch thu hút khách đến TP.HCM giai đoạn 2024 - 2030. Theo đó, du khách đến TP.HCM trải nghiệm, tham quan còn được mua sắm tại trung tâm thương mại và các cơ sở mua sắm trên địa bàn thành phố với các mức giảm giá kích cầu 20 - 50%.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Tổng số trụ sở các cơ quan, đơn vị ở TP.HCM có điện mặt trời áp mái là 440 trụ sở với tổng công suất lắp đặt 43,312MWp; dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 650 tỷ đồng, theo ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.