Thứ Sáu, ngày 17/01/2025 07:05 AM (GMT+7)

Mì gói “quốc dân” của người Việt bắt đầu giảm giá từ tháng 7

2023-06-29 17:11:00

Mỗi gói mì Hảo Hảo và phở Đệ Nhất của Acecook Việt Nam sẽ giảm 500 đồng bắt đầu từ tháng 7 tới, để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.

Ngày 29/6, Công ty CP Acecook Việt Nam công bố chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng”, áp dụng giá ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết từ tháng 7 đến tháng 9/2023, để tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại. Acecook Việt Nam sẽ giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị phở bò, phở gà.

Mì Hảo Hảo - mì gói “quốc dân” của mọi nhà bắt đầu giảm giá từ tháng 7 - Ảnh 1.

Mì Hảo Hảo giảm giá 500 đồng mỗi gói bắt đầu từ tháng 7 tới để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng. Ảnh: P.Minh

Cụ thể, giá bán mì gói Hảo Hảo các hương vị gồm mì Hảo Hảo hương vị tôm chua cay, mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc, mì Hảo Hảo hương vị sa tế hành tím, mì Hảo Hảo hương vị sườn heo tỏi phi, mì Hảo Hảo hương vị gà vàng, mì Hảo Hảo chay hương vị rau nấm, mì Hảo Hảo xào hương vị tôm hành, mì Hảo Hảo xào hương vị rôm xào chua ngọt, mì Hảo Hảo xào hương vị hải sản sẽ giảm còn 4.000 đồng/gói. 

Giá bán trên thị trường hiện nay là 4.500 đồng/gói.

Phở Đệ Nhất hương vị phở gà và Phở Đệ Nhất hương vị phở bò giảm còn 7.500 đồng/gói. 

Giá bán lẻ trên thị trường hiện nay là 8.000 đồng/gói.

Mì Hảo Hảo và phở Đệ Nhất là 2 thương hiệu nổi tiếng của Acecook Việt Nam, được rất nhiều người sử dụng, yêu thích. Trong đó, phở Đệ Nhất được lấy ý tưởng từ một trong những món ăn đặc trưng nhất, biểu tượng cho nền ẩm thực Việt Nam - phở. 

“Quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính. Chúng tôi khẳng định, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, an tâm”, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki nói thêm.

Ông bày tỏ mong muốn các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng ủng hộ và hỗ trợ để người tiêu dùng được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá khuyến nghị công ty đưa ra.

Đại diện Acecook Việt Nam cho biết doanh thu công ty trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng so với cùng kỳ năm 2022 nhưng chưa đạt kế hoạch đề ra. 

Bên cạnh chương trình khuyến mãi, giảm giá này, từ nay đến cuối năm, công ty sẽ có có nhiều giải pháp, chương trình khuyến mãi khác để kích thích sức mua, gia tăng doanh số.

Phúc Minh
Thanh toán không tiền mặt ở siêu thị tăng trưởng 64%

Thanh toán không tiền mặt ở siêu thị tăng trưởng 64%

Dữ liệu thống kê của Payoo 6 tháng đầu năm 2023 cho thấy, các phương thức thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng...