Chị Kim Yên (một người bán vải online ở Bình Dương) cho biết: " Vải U Hồng trái to, thơm, có vị ngọt kèm chua chứ không ngọt đậm như vải miền Bắc nên được thị trường miền Nam khá chuộng".
Tương tự, chị Ly (Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk) cho biết vải U Hồng năm nay khá hút khách. Vải U Hồng chị Ly bán là vải do chính người nhà trồng nên giá sẽ thấp hơn so với các cửa hàng tại TP HCM.
Đầu mùa chị Ly bán với giá 60.000 đồng/kg. Nhiều khách hàng của chị Ly ở tận Sài Gòn, Đà Nẵng. Sau khi nhận đủ đơn, chị Ly đóng thùng rồi gửi cho khách.
Chỉ cần quan sát ở các chợ, siêu thị hoặc trên mạng xã hội, người tiêu dùng không khó nhận thấy mặt hàng rau, củ quả sấy được bày bán la liệt, đủ loại với nhiều mức giá khác nhau.
Có thêm cơ hội mới cho các đặc sản Việt Nam vì Sở Công Thương và Sở Du lịch TP.HCM sẽ phối hợp đưa sản phẩm OCOP của địa phương vào các khách sạn 4 - 5 sao tại thành phố để quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước.
Trời nắng nóng, sức mua các loại nước giải khát, nước ép giải nhiệt tăng mạnh. Dừa tươi đang tăng giá sốc, người bán cũng đau đầu vì không có hàng để bán, xuất khẩu.
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu là nơi hội tụ các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu của TP.HCM và Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.