Tranh khách, một tài xế bị đánh nhập viện

Thứ tư, ngày 10/07/2013 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 10.7, Công an huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tiếp tục điều tra vụ tranh giành khách làm một tài xế xe bị đánh đến nhập viện.
Bình luận 0

Theo đơn tài xế Đỗ Thế Nhân (trú xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) trình bày:

Vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 9.7, theo hành khách đặt chỗ trước, anh điều khiển xe khách BS: 92H-0856 của công ty TNHH Quỳnh Trang xuất bến đến xã Lăng, huyện Tây Giang đón 5 hành khách về TP Tam Kỳ.

Trong lúc đang đón khách, xe hiệu Quỳnh Như do tài xế tên Vũ điều khiển cũng đến tranh giành 5 người khách với xe của anh Nhân, tại đây hai bên xảy ra cãi cọ, tài xế Vũ hăm dọa sẽ chém chết anh khi xe về đến Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

img
Tranh khách, tài xế Nhân của hãng xe Quỳnh Trang vị nhóm côn đồ đánh nhập viện

Mặc dù bị hăm dọa nhưng anh Nhân vẫn phải điều khiển xe về TP Tam Kỳ để trả khách theo đúng lịch trình.

Bất ngờ, đến 11 giờ cùng ngày, khi xe của anh Nhân đến đoạn đường QL1A thuộc địa phận Cầu Mống (xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), có một số thanh niên đi trên 4 xe máy, trong đó tài xế Vũ hăm dọa lúc sáng dùng xe chặn máy ngang đường chặn xe của Nhân lại và Vũ nhảy lên xe dùng tay đánh tới tấp vào người anh Nhân, ngoài ra ông Nguyễn Thanh Dũng (em ruột ông Nguyễn Thanh Mót là chủ xe Quỳnh Như) cũng dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu anh Nhân gây thương tích.

Sau khi sự việc xảy ra, nhóm này trốn khỏi hiện trường, tài xế Nhân được đưa đến bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem