Thứ sáu, 10/05/2024

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu tới 90% ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/12/2023 3:54 PM (GMT+7)

Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ giảm giá tới 90% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu, được tổ chức ngay trung tâm thương mại Union Square trên đường đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Chiều 12/12, Sở Công Thương TP.HCM thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday, tổ chức từ ngày 15 - 17/12. 

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tổ chức tại trung tâm thương mại Union Square ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu tới 90% ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 1.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday tại TP.HCM tổ chức từ ngày 15 - 17/12. Ảnh: Phúc Minh

Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 có sự tham gia của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mãi tối đa lên đến 90%. 

Các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Puma, Owen, Casio, Ecco…

Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mãi, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu.

Trước đó, tháng 9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, với sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế. 

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu tới 90% ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2.

Khách mua sắm tại Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 Flash Sale Holiday hồi tháng 9/2023. Ảnh: Thu Hoài

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 do Sở Công Thương phối hợp với UBND quận 1 tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố. 

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mãi hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm.

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này diễn ra gần với Noel và Tết Dương lịch, địa điểm diễn ra ngay trung tâm quận 1. Mong muốn của cơ quan quản lý tổ chức là thu hút người tiêu dùng TP.HCM lẫn lân cận đến thành phố tham quan mua sắm, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa kích cầu du lịch.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Bầu Đức: Nguồn lực mới, người mới để củng cố Hoàng Anh Gia Lai

Bầu Đức: Nguồn lực mới, người mới để củng cố Hoàng Anh Gia Lai

Hợp tác toàn diện với Ngân hàng LPBank, thêm người mới vào HĐQT và Ban kiểm soát, tích cực tuyển thêm hàng loạt kỹ sư để phục vụ nông nghiệp, CTCP Hoàng Anh Gia Lai kỳ vọng những kết quả năm tốt hơn 2023.

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 có tổng số 180 gian hàng, trong đó 53 gian hàng thuộc các tỉnh, thành trên khắp mọi miền đất nước.

Cách mặc áo thun mùa hè dành cho phụ nữ trên 40 tuổi

Cách mặc áo thun mùa hè dành cho phụ nữ trên 40 tuổi

4 công thức diện áo thun sau đây không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm tinh tế.

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, tới ngay triển lãm này để tiếp cận từ A đến Z

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, tới ngay triển lãm này để tiếp cận từ A đến Z

Triển lãm quốc tế Cà phê Show tại TP.HCM đang có hàng loạt các thương hiệu nhượng quyền, máy pha chế, nguyên liệu… cho những ai muốn khởi nghiệp mở quán cà phê.

"Ông lớn" SK Group vẫn là cổ đông lớn tại Masan

"Ông lớn" SK Group vẫn là cổ đông lớn tại Masan

SK Group, tập đoàn lớn thứ hai Hàn Quốc sau Samsung tính theo doanh thu, vẫn là cổ đông lớn tại Masan Group và là một trong những đối tác lớn của tập đoàn đa ngành của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang.

Hiện trạng những vỉa hè đang cho thuê ở trung tâm TP.HCM

Hiện trạng những vỉa hè đang cho thuê ở trung tâm TP.HCM

Vỉa hè tại 11 tuyến đường ở quận 1 đã kẻ vạch phân chia giữa khu vực để xe, buôn bán và lối đi bộ.