Vietnam Airlines cho biết sẽ tổ chức 1 chuyến bay khứ hồi miễn phí cho người lao động có quê quán tại các tỉnh thành phía Bắc đang làm việc tại các tỉnh thành phía Nam để trở về quê nhà trong dịp Tết Nguyên đán, cũng như dành tặng người lao động những món quà của hãng.
Theo đó, người lao động cũng được hỗ trợ chi phí từ sân bay Nội Bài về các bến trung chuyển để đi tiếp về địa phương quê nhà.
Chương trình mang tên "Chuyến bay mơ ước – Hành trình đoàn viên", được tổ chức nhờ sự chung tay, ủng hộ của các hội viên LotuSmiles, chương trình khách hàng thường xuyên của Hãng, tại phiên đấu giá từ thiện trong khuôn khổ chương trình Triệu dặm tri ân diễn ra vào ngày 1/12/2022 vừa qua.
Chuyến bay chiều đi có hành trình từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 9/1/2023; các chuyến chiều về có hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh đi TP.HCM ngày 10-15/2/2023.
Được biết, danh sách người lao động trên chuyến bay sẽ do các Liên đoàn lao động các tỉnh thành phía Nam đề nghị, trên cơ sở ưu tiên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trải qua nhiều mùa Tết xa quê hương. Ngoài ra, Vietnam Airlines dành tặng một số vé cho người lao động đăng ký trên fanpage Vietnam Airlines tại địa chỉ: fb.me/VietnamAirlines và địa chỉ email: csr@vietnamairlines.com.
Thông qua chương trình, Vietnam Airlines mong muốn chung tay giúp người lao động cả nước có một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc và sum vầy. Đây cũng là một phần trong chiến dịch "Flights of Love", hướng tới lan tỏa các thông điệp, trách nhiệm xã hội, giá trị nhân văn tốt đẹp vì cộng đồng mà Vietnam Airlines đã thực hiện từ nhiều năm qua.
Trước đó, Vietnam Airlines cũng tổ chức chuyến bay hỗ trợ nhiều sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn tại Nhật Bản được trở về nước đón Tết.
Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.
Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.
Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.
Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức khai mạc Tuần hàng Sen Đồng Tháp tại siêu thị GO! (Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM).
Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 có tổng số 180 gian hàng, trong đó 53 gian hàng thuộc các tỉnh, thành trên khắp mọi miền đất nước.