Chủ nhật, 19/05/2024

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"

PV

14/03/2023 8:29 AM (GMT+7)

Thẻ được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ.

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"  - Ảnh 1.

Thiết kế tối giản, sang trọng, thẻ tín dụng Mastercard của VIB ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho "chiếc thẻ biết nói".

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm  tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

Ở lần làm mới bộ thẻ tín dụng Mastercard này, VIB lựa chọn thiết kế mới cho thẻ theo hướng tối giản, hiện đại với bề mặt không hoa văn. Thay vào đó là những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ, vốn được lựa chọn nhằm mang lại những tấm thẻ sang trọng và bền bỉ hơn cho người dùng.

Đặc biệt, thẻ được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. 

Với việc đưa Vie đến gần hơn với từng chủ thẻ bằng chế độ hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, VIB đã tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ "thẻ biết nói" đến người dùng Việt, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ.

Chiếc thẻ "biết nói" được ứng dụng từ 15/3. Từ thời điểm này, VIB cũng đồng thời thực hiện quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless, để phục vụ đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Chủ thẻ VIB sẽ được đổi sang thẻ với thiết kế mới miễn phí từ 15/3 đến hết 30/4/2023.

Bà Tường Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB cho biết đây là thời điểm chín muồi để ngân hàng phân tích chuyên sâu về nhu cầu chi tiêu của khách hàng và điều chỉnh tính năng thẻ, nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu của người dùng Việt. Ngân hàng cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ và góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

VIB tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019, chỉ sau 3 năm đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của thẻ Mastercard trên tất cả tiêu chỉ số lượng và chất lượng. 

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"  - Ảnh 2.

Từ ngày 15/3, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị, gấp đôi so với mức tích lũy chi tiêu trước đây.

Ngoài làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, chủ thẻ VIB còn một loạt ưu đãi chưa từng có khác. Nếu trước đây, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê, thì từ 15/3, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi.

Còn chủ thẻ VIB Cash Back sẽ được hoàn tiền theo nhóm danh mục chi tiêu tối đa lên mức 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm. 

Với khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài, dòng thẻ cao cấp cho VIB Travel Élite được áp dụng mức phí 0% cho 3 kỳ sao kê từ ngày phát hành thẻ lần đầu, và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo.

Ngoài ra, từ 15/3, VIB ngưng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Các thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive đang hoạt động sẽ tự động chuyển đổi tính năng và biểu phí đồng nhất với thẻ Cash Back cho đến khi hết thời hạn sử dụng thẻ. 

Khách hàng được miễn phí chuyển sang sử dụng dòng thẻ khác đến 30/4/2023.

VIB cũng đang liên tục áp dụng một loạt các ưu đãi cho chủ thẻ, như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới, hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo; Ngày Hội chi tiêu vào 20 hàng tháng, miễn phí giao dịch ngoại tệ, mở khóa đặc quyền 3.0, …. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Nghịch lý giá cà phê hơn 100.000 đồng/kg nhưng có doanh nghiệp lỗ nặng

Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...

Làm gì để khơi thông thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng?

Làm gì để khơi thông thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng?

Các bộ, ngành đang gấp rút xây dựng và ban hành các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai, Luật Kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở. Những chính sách được tháo gỡ, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của địa phương sẽ là tín hiệu khả quan cho thị trường BĐS thời gian tới

Ford triệu hồi hơn 8.700 xe lai điện vì xe thình lình về số 0

Ford triệu hồi hơn 8.700 xe lai điện vì xe thình lình về số 0

Một số xe lai hybrid của Ford có thể bất ngờ tự chuyển sang trạng thái số N (được hiểu là số 0 hay số "mo") khi đang lái. Đây là nguyên nhân của đợt triệu hồi mới nhất này.

Tại Novaland, nhóm của "đại gia" Bùi Thành Nhơn còn giữ bao nhiêu vốn?

Tại Novaland, nhóm của "đại gia" Bùi Thành Nhơn còn giữ bao nhiêu vốn?

Không có bất kỳ cuộc tháo chạy nào khỏi Novaland (mã NVL) sau các thương vụ bán cổ phiếu thời gian gần đây. Đây là khẳng định của Giám đốc Tài chính Novaland Dương Văn Bắc

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

Tung ra thiết kế áo thun theo thời sự

“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.