Supe Lâm Thao tạo ấn tượng mạnh mẽ từ "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới

Hoan Nguyễn Chủ nhật, ngày 14/01/2024 05:47 AM (GMT+7)
Phân bón Supe Lâm Thao chiếm lĩnh thị trường, được nông dân sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng cao, giá cả hợp lý. Việc Supe Lâm Thao tung ra loại phân bón mới và khoác áo bao bì mới bắt mắt, gắn tem quét mã nhận quà càng gây ấn tượng, dễ nhớ để khách hàng lựa chọn sử dụng.
Bình luận 0

Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng và công bố thay đổi bao bì mới cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao. Thực hiện: N.Chương.

Supe Lâm Thao tung "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới

Ngày 12/1/2024, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị; công bố thay đổi bao bì mới cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao.

Nhân dịp này, công ty cũng xuất bán sản phẩm phân bón đầu năm 2024 cho các đại lý cấp 1 như Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang, Công ty CP XNK Hà Anh, Công ty CP Phùng Hưng, Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty CP TM Tổng hợp Toan Vân…

Đây là dấu mốc khởi đầu cho một năm 2024 đầy ắp đổi mới, sáng tạo mạnh mẽ của Lâm Thao; hướng đến mục tiêu tiêu thụ hơn 620.000 tấn phân bón trong năm.

Supe Lâm Thao tạo ấn tượng mạnh mẽ từ "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới - Ảnh 1.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Thanh Hải (thứ 4 từ trái sang phải ảnh) cùng lãnh đạo công ty Supe Lâm Thao và các đại biểu tham quan dây chuyền sản xuất các sản phẩm phân bón chuyên dùng mới. Ảnh: Hoan Nguyễn

Ông Nguyễn Khang - Giám đốc Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang cho biết, liên tục trong 3 năm liền đây, Supe Lâm Thao đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón tiên tiến mới (như phân bón Lâm thao hàm lượng dinh dưỡng cao, hữu cơ khoáng Lâm Thao, Supe Lân vi sinh Lâm Thao, NPK-S vi sinh Lâm Thao, hữu cơ khoáng vi sinh Lâm Thao…), rất phù hợp với xu hướng của nền nông nghiệp xanh. Hiện những sản phẩm này của công ty đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bà con nông dân.

Theo lời ông Khang, Bắc Giang là tỉnh có nền nông nghiệp với cây trồng chủ lực (lúa, ngô, vải thiều và nhiều cây ăn quả có múi khác), theo hướng hàng hóa quy mô lớn phát triển. Phân bón Supe Lâm Thao từ lâu đã chiếm lĩnh thị trường, được nông dân Bắc Giang sử dụng nhiều nhất bởi ưu điểm nổi bật về giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất - giúp cây trồng sinh trưởng, phát triển nhanh, cho năng suất cao.

Công ty vật tư nông nghiệp Bắc Giang đã phân phối sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao gần 30 năm nay. Thời điểm nhiều nhất, nhà phân phối ở Bắc Giang bán tiêu thụ đến hơn 80.000 tấn phân bón Lâm Thao các loại. Những năm gần đây, bình quân công ty vật tư nông nghiệp Bắc Giang phân phối, bán tiêu thụ được 40.000 - 50.000 tấn phân bón Lâm Thao cho người nông dân sử dụng.

Supe Lâm Thao tạo ấn tượng mạnh mẽ từ "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Khang - Giám đốc Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Giang. Ảnh: Hoan Nguyễn

"Lần ra mắt những sản phẩm phân bón chuyên dùng mới của công ty Lâm Thao đợt này còn có tác dụng "kép" vừa cung cấp, đảm bảo tối ưu dinh dưỡng cho cây trồng vừa có tác dụng cải tạo đất rất tốt. Đây là điều rất tuyệt vời với nền nông nghiệp xanh, hữu cơ chúng ta đang hướng đến, mà không phải nhà sản xuất phân bón nào cũng làm được như công ty Lâm Thao.

Tôi tin tưởng với uy tín, chất lượng luôn dẫn đầu của dòng sản phẩm trước đó, thì sản phẩm phân bón cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị với công thức bón phân chuyên dùng thích hợp với từng loại cây trồng, từng giai đoạn sinh trưởng, phát triển khác nhau sẽ đem lại hiệu quả cao về năng suất, chất lượng cho bà con nông dân. Các sản phẩm phân bón chuyên dùng này cũng sẽ nhanh chóng được người dân đón nhận, sử dụng rộng rãi", ông Khang nhấn mạnh.

Ông Khang cũng phấn khởi cho biết thêm, đợt này công ty Supe Lâm Thao tung ra thị trường các loại phân bón chuyên dùng từ mẫu mã, bao bì, độ bóng, độ đều của hạt đều rất đẹp.

Supe Lâm Thao tạo ấn tượng mạnh mẽ từ "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới - Ảnh 3.

Sản phẩm phân bón chuyên dùng và bao bì mới đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu của Supe Lâm thao trên thị trường. Ảnh: Hoan Nguyễn

"Tôi đặc biệt ấn tượng về thay đổi, cải tiến mẫu mã, mã vạch trên bao bì, gắn con tem QR Code trong các sản phẩm của phân bón Lâm Thao. Trong đó, sự thay đổi rõ nhất lần này là từ bao PP in nhãn đơn giản sang bao PP ghép màng OPP in ảnh. Việc nâng cấp chất lượng bao bì sản phẩm, khẳng định bước tiến quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường.

Đây cũng là bước cải tiến đột phá về hình thức, thân thiện môi trường, gây chú ý, ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Với mẫu mã bao bì mới, bắt mắt như này, người nông dân càng dễ dàng nhớ, lựa chọn sản phẩm Lâm Thao sử dụng hơn", ông Khang nói.

Cũng theo ông Khang, việc Công ty Lâm Thao đổi mới bao bì, sử dụng con tem thông minh còn giúp kết nối gần hơn nhà sản xuất, phân phối với người tiêu dùng. Việc đổi mới này mang lại lợi ích thiết thực, sát sườn với người nông dân. Họ không chỉ đơn giản truy xuất thông tin sản phẩm ở thông tin quan trọng nhất là các thành phần định lượng chính xác, tính năng, công dụng, hướng dẫn sử dụng mà còn dễ dàng kết nối, tham gia các chương trình khuyến mãi (tặng vàng, tặng tiền…) của công ty triển khai khi khách hàng mua phân bón.

Supe Lâm Thao tạo ấn tượng mạnh mẽ từ "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới - Ảnh 4.

Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao xuất bán sản phẩm phân bón đầu năm 2024 cho các đại lý phân phối. Ảnh: Hoan Nguyễn

Supe Lâm Thao đổi mới, phát triển sản xuất phân bón hữu cơ vì nền nông nghiệp xanh

Ông Khang cũng thẳng thắn đánh giá, ai cũng phải thừa nhận là phân bón Lâm Thao rất tốt, nông dân rất muốn mua sử dụng. Tuy nhiên, phân bón thuộc danh mục mặt hàng không chịu thuế giá trị gia tăng đã khiến công ty Lâm Thao bị thiệt hại trung bình khoảng 100 tỷ đồng/năm.

Điều này làm cho giá thành sản phẩm tăng lên từ 6-7% và doanh nghiệp bắt buộc phải tính vào giá bán, làm nhà phân phối đại lý như ông Khang được hưởng chiết khấu, hoa hồng ít hơn và ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế hoạt động sản xuất của bà con nông dân.

"Việc gỡ vướng chính sách về thuế kịp thời, cùng với sản phẩm mới chất lượng, bao bì thay đổi bắt mắt. Đặc biệt là chính sách bán hàng đột phá mới của công ty Supe Lâm Thao (quét QR ngay nhận tiền liền tay) sẽ là động lực, khuyến khích nhà phân phối chúng tôi tìm mọi cách tiêu thụ sản phẩm phân bón nhiều hơn.

Đồng thời, công ty Lâm Thao phối hợp với nhà phân phối tích cực tổ chức nhiều hội nghị tập huấn, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và các mô hình trình diễn sử dụng phân bón Lâm Thao khắp miền quê nông thôn, nhất là vùng sâu, vùng xa trong thời gian tới sẽ giúp nông dân nắm vững phương pháp sử dụng, nâng cao năng suất, tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống hơn nữa. Làm tốt những điều này, sản lượng bán hàng phân bón Lâm Thao không chỉ của đại lý tôi mà các nhà đại lý khác trên toàn quốc cũng sẽ tăng lên trong tương lai gần", ông Nguyễn Khang tâm sự.

Supe Lâm Thao tạo ấn tượng mạnh mẽ từ "cú đúp" phân bón mới, bao bì mới - Ảnh 5.

Việc thay đổi mẫu mã bao bì đẹp, bắt mắt và chính sách bán hàng khuyến mại "Quét QR ngay nhận tiền liền tay" của Supe Lâm Thao đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Ảnh: Hoan Nguyễn

Ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho biết, ngay những ngày đầu đi vào sản xuất từ năm 1962 tới nay doanh nghiệp luôn xác định mục tiêu giúp người nông dân làm giàu trên chính thửa ruộng của mình. Dù luôn thuộc tốp đầu doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón của nước nhà, song đổi mới vẫn là nhiệm vụ quan trọng ưu tiên hàng đầu của Supe Lâm Thao.

Kiên định với mục tiêu đó, Công ty Supe Lâm Thao đã không ngừng đầu tư, nghiên cứu để sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với từng vùng đất, từng loại cây cùng giá bán hợp lý, góp phần vào sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn.

Bên cạnh đó, việc công ty đổi mới mẫu mã bao bì đẹp, gắn tem QR Code giúp bà con dễ dàng nhận diện ra hàng chính hãng, phân biệt hàng nhái, hàng giả, biết được hướng dẫn sử dụng cũng như các chương trình khuyến mãi.

"Đối với quản trị nội bộ của công ty, nó giúp kết nối chung theo mạch vòng khép kín từ cổng bảo vệ cho đến lúc hàng rời nhà máy với các quy trình xuất bán sản phẩm được xếp theo dạng block, kiểm soát vùng bán hàng, truy xuất nguồn gốc, chăm sóc khách hàng, tất cả đều có thể tương tác hai chiều. Việc đổi mới mẫu mã bao bì, gắn con tem 4.0 đảm bảo lợi ích của cả người tiêu dùng, nhà phân phối lẫn doanh nghiệp sản xuất", Phó Tổng Giám đốc Supe Lâm thao Vũ Xuân Hồng nhấn mạnh.

Theo TS. Phùng Hà - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Phân bón Việt Nam, để hỗ trợ doanh nghiệp nói chung và công ty Supe Lâm Thao có nguồn lực đầu tư mạnh hơn cho các dự án sản xuất phân bón sử dụng công nghệ, thiết bị hiện đại, phân bón thế hệ mới, phân bón chất lượng cao hướng hữu cơ, phân vi sinh đáp ứng xu thế sản xuất nông nghiệp xanh hơn, sạch hơn theo định hướng của chính phủ, Hiệp hội Phân bón Việt Nam kiến nghị sửa đổi Luật số 71/2014/QH13 (Luật 71) phần liên quan đến phân bón theo hướng chuyển phân bón từ mặt hàng không chịu thuế giá trị gia tăng sang mặt hàng chịu thuế giá trị gia tăng ở mức 5%.

"Nếu Quốc hội thông qua việc sửa đổi này trong năm 2024 sẽ thực sự gỡ "nút thắt" chính sách giúp cả nhà nước, nông dân và doanh nghiệp, nhà phân phối cùng được hưởng lợi; ngành sản xuất phân bón phát triển theo hướng hữu cơ, vì nền nông nghiệp xanh, bền vững", TS. Phùng Hà nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem