Mở cửa trở lại, nhiều cửa hàng ăn uống nhanh chóng tích hợp thanh toán QR giảm thiểu tiếp xúc

Thứ hai, ngày 01/11/2021 09:55 AM (GMT+7)
Sau khi mở cửa trở lại, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ tích hợp thanh toán qua mã QR nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như đảm bảo an toàn giao dịch trong thời điểm Covid-19 vẫn phức tạp.
Bình luận 0

Không khó để nhận thấy tại các cửa hàng ăn uống, thời trang, bán lẻ hay siêu thị… đều đặt một mã VNPAY-QR ngay quầy thanh toán. Với mã QR này, khách hàng không cần trao đổi trực tiếp bằng tiền mặt mà chỉ cần thực hiện thanh toán trên điện thoại, tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều.    

Chị Ngọc Hà (26 tuổi) chủ một shop thời trang tại Cầu Giấy - Hà Nội cho biết, cửa hàng chị vừa mới tích hợp thanh toán qua VNPAY-QR và nhận được nhiều lợi ích rõ rệt.

Ngoài việc giảm thiểu tiếp xúc cho khách hàng và thu ngân, kết nối VNPAY-QR giúp chúng tôi tối ưu hóa được khâu thanh toán, đặc biệt với doanh nghiệp có nhiều cơ sở, khi sử dụng VNPAY-QR mỗi cửa hàng sẽ được cấp một mã QR riêng nên việc kiểm tra, quản lý thu chi cửa hàng sẽ được kiểm soát dễ dàng và chủ động hơn”, chị Hà chia sẻ thêm. 

img

Khách hàng trải nghiệm thanh toán VNPAY-QR.

Với người tiêu dùng họ hứng thú khi thanh toán VNPAY-QR bởi sự đơn giản, tiện lợi đặc biệt là các chương trình khuyến mại, kích cầu lớn từ VNPAY càng khuyến khích khách hàng sử dụng. Mạng lưới hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR và tiếp tục được mở rộng, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Hiện nay, tính năng thanh toán VNPAY-QR đã có mặt trên ứng dụng của hơn 30 ngân hàng, 9 ví điện tử và sở hữu hơn 20 triệu người dùng thường xuyên đây chính là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng với phương thức thanh toán mới này. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tận dụng ưu thế của mã QR để bán hàng từ nhiều hình thức khác nhau, như online website, mạng xã hội, tờ rơi, poster quảng cáo,… từ đó gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phần nào bớt đi gánh nặng về bài toán kinh tế, tái cơ cấu, khôi phục hoạt động cũng như khuyến khích thanh toán không chạm, VNPAY miễn phí dịch vụ tới 3 tháng với giải pháp thanh toán VNPAY-QR.

Bên cạnh đó, VNPAY tặng thêm tới 12 tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 và trả chậm 70% giá trị thiết bị bán hàng VNPAY-POS tích hợp sẵn thanh toán QR, thẻ ngân hàng.

img

Các gói ưu đãi giúp doanh nghiệp tiết giảm đáng kể chi phí vận hành trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, bên cạnh đó việc ứng dụng các tiện ích công nghệ sẽ mang đến cơ hội tốt nhằm thu hút khách hàng và kinh doanh một cách hiệu quả.

Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc VNPAY-QR chia sẻ: “Việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp lớn và chuỗi bán lẻ. Hiện nay, VNPAY-QR đã được tích hợp rộng khắp trong nhiều chuỗi nhà hàng, siêu thị. Các thiết bị bán hàng VNPAY-POS cũng đang được tin dùng tại nhiều đơn vị như Vietnam Airlines, Sunworld, taxi Mai Linh. Với gói ưu đãi này, VNPAY mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu nguồn lực bằng công nghệ với một mức chi phí gần như tối thiểu, giúp doanh nghiệp thích ứng và phát triển ngay cả trong bối cảnh có nhiều biến động.

Được biết, phần mềm bán hàng POS365 cho phép xử lý đơn hàng siêu nhanh chỉ trong ba giây, và chủ cửa hàng có thể quản lý kinh doanh từ xa trên mọi loại thiết bị mà vẫn nắm bắt được các hoạt động tức thời tại điểm bán. 

Trong khi đó, VNPAY-POS là thiết bị bán hàng cầm tay hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị được tích hợp sẵn các phương thức thanh toán như thẻ ngân hàng và quét mã VNPAY-QR nên mọi thao tác xử lý đơn hàng, thanh toán của cửa hàng sẽ gói trọn trong 1 thiết bị duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và không chiếm nhiều không gian cửa hàng.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây!

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem