Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt

Thứ sáu, ngày 08/04/2022 16:23 PM (GMT+7)
Bên cạnh những khách sạn với thiết kế độc đáo, riêng biệt thu hút du khách, rất nhiều khách sạn đã dùng độc chiêu để thu hút du khách, thậm chí gởi mở cho khách trộm đồ thoải mái những món hàng thương hiệu mà không gây khó dễ.
Bình luận 0

Khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu

Một khách sạn độc nhất vô nhị đã cho ra mắt một trải nghiệm độc đáo - du khách được khuyến khích lấy trộm đồ thoải mái (khoảng hơn 2000 đô với các mặt hàng xa xỉ)

Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt - Ảnh 1.

Hình ảnh quảng bá chương trình trên website khách sạn (Ảnh: The Prince)

Khách sạn 4 sao The Prince St Kilda tọa lạc ở vùng ngoại ô St Kilda gần biển ở Melbourne, Úc. Với vị trí đẹp, dịch vụ đa dạng cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt, khách sạn luôn là những lựa chọn đầu với những du khách du lịch trải nghiệm ở St Kilda. 

Mới đây, khách sạn này đã cho ra mắt một dịch vụ mới mang tên Steal The Suite. Chương trình diễn ra từ 5/4 đến 31/5, trong thời gian đó du khách đặt phòng có thể được phép mang về thoải mái tất cả các đồ dùng trong phòng của mình với 999 đô/đêm (gần 23 triệu 1 đêm). Trải nghiệm này được khách sạn hứa hẹn rằng sẽ làm cho hành lý của du khách lúc về "chật chội’ hơn lúc đi rất nhiều.

Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt - Ảnh 2.

Các sản phẩm trong chương trình đều là thương hiệu xa xỉ. Khách sạn với trải nghiệm thú vị (Ảnh: The Australian)

Khách sạn đã thỏa thuận với các thương hiệu địa phương để chuẩn bị, bày trí trong phòng những món đồ "sang xịn", đa dạng như khăn tắm, khăn trải giường, đồ dùng vệ sinh và rượu. Khách sạn tiếp đón nồng nhiệt và bày tỏ mong muốn du khách có thể mang về những sản phẩm chăm sóc da và cơ thể cao cấp của Grown Alchemist, đồ gốm thủ công của Marloe Marloe, bộ đồ giường Cultiver Linen, đệm và gối ôm Hommey cực mềm mại. Ngoài ra, khách sạn này còn cung cấp những món ăn ngon và bổ dưỡng với một quầy bar mini chứa đầy đồ ăn vặt từ các thương hiệu đến từ Châu Âu.

Mỗi phòng trong chương trình "Steal The Suite" sẽ bao gồm:

Đồ vệ sinh cá nhân của Grown Alchemist (hơn 200 USD)

Đệm và khăn tắm Hommey (hơn 350 USD)

Lọ hoa gốm Marloe Marloe ( hơn 300 USD)

Áo choàng, túi tote và bộ khăn trải giường bằng vải lanh (hơn 1000 USD)

12 chai rượu Mitchelton (hơn 150 USD)

Rượu vang, pho mát và đồ ăn nhẹ

Tuy nhiên, The Prince St Kilda lưu ý với những du khách đến đây rằng những sản phẩm không có trong chương trình Steal The Suite, khách lấy đồ sẽ bị phạt phí theo quy định.

Khách sạn trông giữ trẻ em từ 7-16 tuổi

Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt - Ảnh 3.

Khách sạn có "người trông trẻ" (Ảnh: Tripadvisor)

Trong bối cảnh Covid 19 bùng nổ mạnh mẽ ở Trung Quốc trong thời gian vừa qua, trẻ em tiếp tục việc học với hình thức trực tuyến. Điều này đặt ra một thách thức, vấn đề nan giải đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ trong việc vừa đảm đương công việc vừa quản lý việc học online cho con.

Nhiều khách sạn sang trọng ở Trung Quốc đã có một bước tiến mới trong chiến lược phát triển khách sạn đó là đề xuất một giải pháp: Studycations. Khách sạn tiên phong cho đề xuất này là Mandarin Oriental Pudong ở Thượng Hải. Khách sạn này sẽ nhận học sinh lứa tuổi từ 7 đến 16 tuổi, từ Thứ hai đến Thứ sáu trong tuần. Dịch vụ bao gồm ba bữa ăn một ngày và một người quản gia giám sát và bao quát việc học trực tuyến.

Bộ phận quản lý truyền thông của khách sạn đã thấy được sự vất vả của các bậc phụ huynh trong việc thích nghi với bối cảnh đại dịch cùng việc nhận định rõ được sự khó khăn mà nền du lịch đang đối mặt khi mọi người không có cơ hội để đi du lịch nghỉ dưỡng nữa.

Gói dịch vụ cung cấp một không gian học tập và giám sát yên tĩnh và quy củ cùng những gói học đi kèm đã nhận được những phản ứng tích cực từ gia đình những người gửi con đến khách sạn.

Dịch vụ khách sạn "trong mơ" với những người yêu chó

Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt - Ảnh 4.

Dịch vụ cho người yêu thú cưng (Ảnh: Insider)

Khách sạn Kimpton Hotel Monaco ở Denver, bang Colorado, Hoa Kỳ đã ra mắt một dịch vụ đặc biệt để kỷ niệm ngày Quốc tế Chó trong ba ngày, đối với dịch vụ này khách hàng có thể đặt hàng một bữa tiệc riêng tư với những chú chó con và loại rượu đặc biệt prosecco.

Những du khách đặt phòng sẽ có thể trải nghiệm gói dịch vụ bữa tiệc, với số lượng là 4 người và 6 đến 10 chú chó đáng yêu cho một bữa tiệc kéo dài 1 tiếng. Đặc biệt, 50% số tiền lợi nhuận sẽ được quyên góp cho tổ chức cứu hộ Chó. Đây chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị với những người yêu chó.

Khách sạn cung cấp giấc ngủ lý tưởng

Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt - Ảnh 5.

Khách sạn với "kén ngủ" độc đáo (Ảnh: ArchDaily)

Ở 9 hours Capsule Hotel tọa lạc tại Kyoto, Nhật Bản, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ một mình trong một mô hình có hình con nhộng. Trong mỗi một cái "kén" ngủ sẽ có một hệ thống điều hòa giấc ngủ ở xung quanh, hiệu quả trong việc hỗ trợ một nhịp điệu ngủ và thức dậy phù hợp.

Khách sạn với dịch vụ độc đáo này chắc sẽ không dành cho những du khách sợ không gian hẹp, bởi du khách sẽ nằm trong một cái "kén ngủ" hình con nhộng. Tuy nhiên với những du khách ưa trải nghiệm, khám phá, mạo hiểm thì đây sẽ là một cảm giác tuyệt vời, bởi khách sạn này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật của quán trọ truyền thống Ryokan ở Nhật. "Kén" ngủ của được trang bị loại nệm futon và tatami truyền thống của Nhật Bản và những người phục vụ ở đây đểu mặc kimono.

Khách sạn với dịch vụ chuông báo thức từ người nổi tiếng

Kỳ lạ, khách sạn cho phép du khách thoải mái trộm đồ hàng hiệu mà không bị bắt - Ảnh 6.

Khách sạn xa xỉ tại Nasville (Ảnh: Marriott)

Nếu bạn mong đợi một cuộc gọi mà bạn không thể nào quên, hãy tìm kiếm điểm dừng chân tại khu Resort sang trọng Gaylord Opryland ở Nashville. Khách sạn sang trọng này không chỉ gây ấn tượng đặc biệt bởi bài trí duyên dáng, tuyệt đẹp, cùng chuỗi tiện nghi đa dạng mà còn bởi dịch vụ "có một không hai" dành cho khách hàng ở khu nghỉ dưỡng này.

Dịch vụ "Waking with the Stars" (Thức dậy cùng Ngôi sao) mang đến cuộc gọi thức dậy đặc biệt với khách hàng từ những nghệ sĩ nổi tiếng như Kellie Pickler, Vince Gill và Trace Adkins.


Bảo Tâm (The Prince; CNN; Travel & Leisure)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem