Jetstar Pacific bắt đầu nhận vận chuyển mai, đào Tết

Thứ tư, ngày 04/01/2012 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bắt đầu từ nay cho đến 7.2, Jetstar Pacific sẽ thực hiện dịch vụ vận chuyển mai, đào dạng cành theo phương thức hành lý ký gửi tại các sân bay.
Bình luận 0

Cụ thể, mỗi hành khách đi máy bay sẽ được phép mang một bó mai, đào ngoài mức hành lý ký gửi tiêu chuẩn, mỗi bó tối đa hai cành, có bao bọc bên ngoài với kích thước không vượt quá 120cm x 50cm x 50cm. Đối với mai, đào dạng cây hoặc có chậu đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

img

Mức phí áp dụng là 250.000 đồng/bó đối với các đường bay giữa TP.HCM và Đà Nẵng, trên các đường bay giữa TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh là 350.000 đồng/bó.

Do số lượng vận chuyển trên mỗi chuyến bay không quá 30 bó nên hành khách có nhu cầu cần đăng ký đặt trước dịch vụ qua tổng đài 19001550 hoặc tại các phòng vé chính thức của Jetstar Pacific. Đối với những hành khách có vé đã được xác nhận, có thể thực hiện đăng ký qua tổng đài và thanh toán tại các phòng vé, hoặc phòng vé tại sân bay trước thời gian làm thủ tục lên máy bay.

Thông lệ hàng năm, Tết Nguyên đán là giai đoạn cao điểm, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao dẫn đến tình trạng xếp hàng dài tại sân bay. Jetstar Pacific khuyến nghị hành khách nên ra sân bay sớm hơn thời gian quy định (trước 2 tiếng) để làm thủ tục, kiểm tra kỹ các điều kiện giá vé, quy định về hành lý, chuẩn bị kỹ lưỡng giấy tờ tùy thân để thuận tiện trong khâu làm thủ tục.

Đối với hành khách xuất phát tại Nội Bài, có thể sử dụng dịch vụ City - Checkin của Jetstar Pacific tại 206 Trần Quang Khải (Hà Nội), bao gồm ký gửi hành lý để tiện lợi hơn trong việc đi lại. Xe buýt đưa đón sẽ khởi hành trước 2 tiếng so với giờ bay dự kiến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem