Sau hơn 2 tuần Apple cho ra mắt iPhone 14 màu vàng, phiên bản này đã chính thức về hàng tại Việt Nam từ ngày 23-3.
Theo đó, iPhone 14 phiên bản màu vàng mới có giá bán chính thức từ 20,29-24,99 triệu đồng.
Người mua được giảm thêm đến 1 triệu đồng nếu nếu thông qua hình thức đổi cũ sở hữu mới và giảm thêm 600.000 đồng mua qua thẻ nên giá bán chỉ còn từ 18,69 triệu đồng.
Tương tự, iPhone 14 Plus vàng giá giảm còn 22,49-27,39 triệu đồng giảm từ 5-9 triệu đồng so với giá niêm yết.
Theo ông Hồ Tác Thành, Giám đốc hệ thống 24h Store, tuy iPhone 14 có thêm màu mới nhưng cũng chưa đủ sức hấp dẫn người tiêu dùng do thị trường này đang sụt giảm khá mạnh.
Ngoài ra, kể từ khi ra mắt đến nay, doanh số của bộ đôi iPhone 14 tiêu chuẩn không cao, do người dùng Việt thường tập trung vào bộ đôi cao cấp và phiên bản màu tím.
Đại diện một chuỗi bán lẻ có thị phần đáng kể tại Việt Nam chia sẻ hiện iPhone 14 đang có lượng tồn kho cao tại các đại lý. Bên cạnh đó, sức mua của người dùng giảm, lượng hàng tồn vượt quá mức hấp thụ của thị trường và áp lực thu hồi vốn buộc các chuỗi bán lẻ phải giảm giá để cắt lỗ.
Theo Người Lao Động
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.
Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".
Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.
Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.