Hậu trận Swansea-MU: Cảnh sát mở cuộc điều tra

Thứ hai, ngày 24/12/2012 11:30 AM (GMT+7)
Cuộc đọ sức giữa Swansea-MU trên sân Liberty ở vòng 18 Premier League 2012-013 tối qua đã xảy ra một sự cố nghiêm trọng. Hệ quả là cảnh sát miền nam xứ Wales phải nhập cuộc điều tra.
Bình luận 0

Cảnh sát miền nam xứ Wales xác nhận họ đang xem xét các báo cáo về một sự cố ảnh hưởng đến an ninh, an toàn đã xảy ra trong trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Swansea và M.U tại sân Liberty.

img
Sự cố xảy ra ngay sau khi Evra mở tỷ số.

Theo đó, có người đã ném một quả pháo sáng lên trần của khán đài sân Liberty, sau đó rơi xuống đám đông CĐV bên dưới. Sự việc xảy ra ngay sau tình huống Patrice Evra của M.U mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 16. May mắn là không ai bị thương bởi hành động nguy hiểm này.

Cảnh sát miền nam xứ Wales đang kêu gọi các nhân chứng xuất hiện và giúp đỡ cảnh sát tìm ra thủ phạm.

"Đây là hành động ngu ngốc của một cá nhân thiếu trách nhiệm. May mắn là không có ai bị thương. Điều quan trọng nhất là với sự giúp sức của ai đó quan sát thấy hành động này, chúng tôi sẽ nhận diện ra đối tượng và bắt tên này phải giải thích hành động của mình trước vành móng ngựa ở tòa án,"đại diện cảnh sát miền nam xứ Wales cho biết.

Được biết, đây là lần thứ hai, cảnh sát phải mở cuộc điều tra về sự cố xảy tại sân Liberty. Trước đó, họ từng phải điều tra vụ hậu vệ Sebastien Bassong của Norwich City bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa 2 đội vào ngày 8.12 vừa qua.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem