Chuyện vui chưa kể về CEO Facebook ở Sa Pa

Thứ tư, ngày 28/12/2011 09:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bằng cách trèo lên ô tô, để cả đoàn ở lại đi xe đạp, Mark Zuckerberg đã loại được con mắt đeo bám của không ít tay săn ảnh. Và đó chỉ là một phần chuyện vui chưa kể về “ông trùm” Facebook ở Sa Pa.
Bình luận 0

Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, sáng 26.12, sau một đêm ở khu du lịch cao cấp Topas Eco Lodge, đoàn của Mark Zuckerberg bắt đầu hoạt động đầu tiên trong ngày: Vượt suối Mường Hoa bằng bè tre.

img

Kế đến, thay vì đi xe đạp tới thăm xã Thanh Phú như kế hoạch, Mark và bạn gái đã quyết định ngồi xe ô tô tới đó. Lý do không phải vì ngại khó ngại khổ, bản thân Mark cũng rất thích đạp xe, nhưng anh muốn né tránh phóng viên.

Kết quả, cánh paparazzi chỉ chăm chăm theo dõi đoàn xe đạp mà chẳng hề nhìn thấy bóng dáng của tỷ phú Mỹ đâu cả.

Nguồn tin trên cũng cho biết, trong đoàn tham quan của Mark, có một anh chàng có ngoại hình rất giống CEO Facebook.

“Anh chàng này cũng gầy gầy, cao cao, tóc hơi xoăn, rất giống Mark. Thậm chí, H.T còn chụp ảnh anh này mà cứ nghĩ là đã chộp được ảnh của Mark”, nguồn tin tiết lộ.

Được biết, H.T là người kinh doanh nhà hàng ở Sa Pa, có thú chơi ảnh, và cày cục bằng được những bức ảnh độc của Mark tại Sa Pa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem