Cháu bé 4 tuổi đi bơi ở công viên nước Thanh Hà bị đuối nước đã tử vong, đình chỉ ngay hoạt động công viên

TTV)O (t/h) Thứ năm, ngày 13/06/2019 11:47 AM (GMT+7)
Chiều ngày 12/6, một số người dân khi đến vui chơi, tắm tại công viên nước Thanh Hà (Bắc Lãm 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện một bé trai có biểu hiện bị đuối nước nên nhanh chóng vớt lên bờ và thông báo nhân viên bảo vệ, bác sĩ tại đây.
Bình luận 0

ác sĩ làm việc tại công viên này đã tiến hành sơ cứu cho cháu bé rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.         

Theo thông tin ban đầu, cháu P.V.Q.K (4 tuổi) được gia đình đưa đến công viên nước Thanh Hà để chơi và tắm mát. Tuy nhiên, khi cháu bé đang vui chơi ở khu vực sông lười (sông nhân tạo nơi có dòng nước chảy chậm) thì bị úp phao và ngã chìm xuống lòng sông. Người thân đi cùng và một số khách đã ứng cứu, sơ cứu cho cháu bé. "Khi sơ cứu, nước trong người cháu bé cũng đã thoát ra ngoài. Sau đó, bên đơn vị (công viên nước Thanh Hà) đã đưa cháu bé ra bệnh viện.

 

img

Bé đuối nước tại Công viên Thanh Hà.

Theo ghi nhận của PV Sức khỏe và Môi trường điện tử, khoảng 20h cùng ngày, tình hình của cháu bé chuyển biến xấu khi được cấp cứu tại khoa Hồi sức cấp cứu - Chống độc Bệnh viện quân y 103, gia đình xin chuyển cháu đi Bệnh viện Nhi Trung ương. Nhưng theo nguồn tin riêng của phóng viên rạng sáng nay (13/6) cháu bé đã qua đời.

Được biết, công viên nước Thanh Hà mới đi vào hoạt động từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra.

Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

Ngày 12/6, quận Hà Đông ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.  

Công viên nước Thanh Hà thuộc khu đô thị Mường Thanh - Thanh Hà, được quảng cáo xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu trên diện tích 3ha, với hàng chục trò chơi hấp dẫnvà khai trương từ ngày 10/6 vừa qua. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa khai trương, công viên này đã gây thất vọng cho nhiều người đến đây như dịch vụ kém, nước bẩn và đục.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem