Cách trả thù ngọt ngào khi chồng phản bội trong 2 lần mang thai của mẹ trẻ 9x

N.T Thứ ba, ngày 21/04/2020 16:37 PM (GMT+7)
Hai lần mang thai chồng đều ngoại tình, cô đơn, bất lực níu kéo cuộc hôn nhân vốn đã không hạnh phúc cuối cùng Hằng Như cũng đành buông tay.
Bình luận 0

Những ai kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và mỹ phẩm Nhật đều không xa lạ với bà mẹ trẻ tên Nguyễn Như Hằng (Hằng Như, sinh năm 1995). Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Hằng Như còn quen mặt với nhiều người bởi cô có nghề tay trái là MC sự kiện. Những công việc này đã đem lại sự tự chủ về kinh tế với thu nhập khủng mỗi tháng cho bà mẹ đơn thân. Thành công của Hằng Như đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trong cuộc sống.

Hai lần mang thai chồng đều ở bên người phụ nữ khác

Năm 21 tuổi, Hằng Như lập gia đình, năm 2017 cô sinh con gái đầu lòng và năm sau đó sinh con trai thứ 2. Cuộc sống hôn nhân với Hằng Như thời điểm đó rất áp lực khi 2 vợ chồng trẻ mới lấy nhau đã sinh liền 2 đứa con. Chồng cũ của Hằng Như mải chơi, vô tâm và ít quan tâm tới gia đình.

img

Chồng Hằng Như từng bỏ vợ tại bệnh viện để đến bên phụ nữ khác. (Ảnh: NVCC)

Thời điểm đó, vợ chồng Hằng Như còn sinh sống bên Nhật. Với phụ nữ khi mang thai và sinh nở chỗ dựa quan trọng nhất là chồng thì 2 lần anh đều có người phụ nữ khác. Lần đầu có một số điện thoại lạ gửi ảnh chồng không mảnh vải che thân trên 1 chiếc giường không phải ở nhà mình, lần thứ 2 nghĩ chồng đã xoay chuyển tâm tính thì một lần nữa anh nhẫn tâm khiến Hằng Như thêm đau khổ. “Cho đến tận bây giờ, mình vẫn không thể quên cảnh mình nằm trong phòng sinh trắng tinh, lạnh toát. Mình nhờ chồng mang đồ vệ sinh cá nhân vào, chồng mang cho bàn chải đánh răng, ở với vợ được 10 phút rồi viện cớ đi có việc bận. Sau đó, bạn bè mình nhắn tin gửi ảnh chồng đang đi chơi với bồ nhí. Đó là ngày 31/10/2018, ngày mà mình không thể nào quên, vừa sinh xong, sức khỏe yếu, lại không có người thân bên cạnh, chồng thì bỏ mặc chỉ biết đi chơi với nhân tình, lúc đó mình bất lực, đau đớn vì bị phản bội, xót xa cho chính bản thân mình. Mình hiểu người đàn ông này không thể nào là chỗ dựa cả đời cho mình được”.

Lúc nhận được bức ảnh, Hằng Như tâm sự cô chỉ muốn chết đi, vật vã, gào khóc trong bệnh viện. Đến khi ở viện về nhà nhân tình của chồng cũng không tha. Cô ta liên tục nhắn tin từng chi tiết họ yêu đương nhau mặn nồng như thế nào cho Hằng Như, mục đích để cô cảm thấy bế tắc mà buông tay chồng.

Dù mọi chứng cứ đã rõ ràng, thế nhưng điều khiến Hằng Như đau khổ hơn nữa là chồng cô vẫn âm thầm tìm cách bảo vệ nhân tình, nói vợ bị điên. “Nhớ lại ngày trước, khi quyết lao vào cuộc hôn nhân mà mình biết trước sẽ đau khổ, mình hối hận vô cùng. Suốt 3 năm chỉ mong chồng thay đổi cuối cùng đành bất lực, hy sinh bao nhiêu thứ từ sự nghiệp, sức khỏe và cả bỏ ngoài tai những lời bạn bè, bố mẹ can ngăn. Khi giọt nước tràn ly, mình nghĩ ly hôn là lựa chọn duy nhất cho cả anh và mình”.

img

Hằng Như từng muốn tìm tới cái chết, trước khi quyết tâm ly hôn. (Ảnh: NVCC)

Quyết tâm ly hôn nhưng phải đến lần thứ 3 Hằng Như mới có đủ dũng khí để thực hiện điều đó. Ngay khi vừa bày tỏ ý định của mình, cô đã bị gia đình phản đối. Đặc biệt là bố đẻ của Hằng Như bởi ông vốn tính gia trưởng, nóng tính, không muốn những việc không hay ảnh hưởng tới danh tiếng của gia đình. “Thậm chí, thời điểm đó bố từng coi mình là đứa con gái bất hiếu. Bố không muốn nói chuyện với mình dù mình có giải thích nhiều đến như thế nào chăng nữa. Thế nhưng, chỉ có mình mới hiểu được những ngày tháng qua mình đã sống khổ sở thế nào, vậy nên dù bố có chửi mắng, xấu hổ vì đứa con gái này, mình cũng quyết định làm theo những gì mình đã định”.

Bình yên sau chuỗi ngày giông bão

Sau khi ly hôn, Hằng Như nuôi con trai thứ 2, còn chồng cô nuôi con gái lớn. Cô làm việc ngày đêm để có thể tự chủ về kinh tế, khẳng định được bản thân mình mà không hề có sự giúp đỡ từ phía gia đình. Nhìn con nhỏ, Hằng Như thầm động viên mình phải nỗ lực nhiều hơn, cô làm việc ngày đêm không cho mình có thời gian để nghỉ ngơi. “Thời gian đầu sau ly hôn, sáng mình làm việc văn phòng, tối về lại làm thêm quản lý nhà hàng của Nhật rồi bán hàng mỹ phẩm xách tay. Bất cứ việc gì chính đáng để kiếm ra tiền Hằng Như đều không ngần ngại. “Có những lúc mệt mỏi, yếu đuối mình muốn buông xuôi, nhưng cảm giác của những ngày tháng bị chồng hắt hủi, muốn tự chủ kinh tế khiến mình lại muốn cố gắng thật nhiều. Rồi những lúc yếu lòng như vậy, mình nghĩ đến việc bố bắt mình quay lại với chồng cũ dù biết chúng mình không hạnh phúc. Bố lo lắng mình không thể nuôi con, sợ con gái yếu đuối sẽ khổ...”.

img

Nhan sắc mặn mà của Hằng Như tại thời điểm hiện tại. (Ảnh: NVCC)

Nhờ làm việc không ngừng nghỉ, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường mà chỉ một thời gian sau đó Hằng Như nhanh chóng có vị trí nhất định trong công việc. Việc kinh doanh tự do cũng thu hút được nhiều mẹ bỉm sữa cùng tham gia. Với mức thu nhập khủng mỗi tháng, cô dư sức để cho con có một cuộc sống đủ đầy. Thế nhưng, Hằng Như vẫn khiêm tốn cho rằng bản thân mình may mắn khi ông trời thương và cho nhiều cơ hội tốt. Kể từ khi kinh doanh, Hằng Như luôn tâm niệm làm việc gì đều luôn chú trọng đến mẹ bỉm sữa. “Bản thân mình đã trải qua cuộc hôn nhân bế tắc nên mình hiểu phụ nữ phải tự chủ về kinh tế. May mắn có người chồng thương thì tự chủ giống như thứ “tài năng” giúp chồng thêm tự hào về vợ. Còn nếu chẳng may gia đình gặp sóng gió thì nó là phao cứu sinh giúp mình nuôi con và phụng dưỡng cha mẹ. Phụ nữ nhất định phải xinh đẹp, phải có công việc mà mình đam mê và phải có một cuốn sổ tiết kiệm cho bản thân”, Hằng Như bày tỏ.

Hiện tại, sau khi ly hôn cô và chồng vẫn hỏi thăm nhau bình thường. Hằng Như cho rằng cuộc hôn nhân không hạnh phúc là do họ không phải duyên số của nhau, buông tay sẽ tốt hơn cho cả 2 người. “Chúng mình vẫn có con chung nên vẫn ứng xử với nhau như bình thường, bố mẹ 2 bên gia đình cũng vậy. Ông bà vẫn gọi điện hỏi thăm nhau và các cháu. Dù chồng mình có từng đối xử với mình như thế nào đi nữa thì anh ấy vẫn là người mà mình đã từng rất yêu và là bố của con mình”.

Xinh đẹp, thu nhập khủng, thế nhưng Hằng Như chưa nghĩ đến hạnh phúc cho riêng bản thân mình. Có nhiều người đến với cô, đối xử tốt với cô và con trai riêng nhưng Hằng Như vẫn muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc và các con. Cô không muốn quyết định vội vàng bởi nếu là duyên số chắc chắn “có muốn cũng không thoát”.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hằng Như tỏ ra mãn nguyện. Cô có những giờ phút bình yên bên con, có một tổ ấm nhỏ xinh để tâm hồn tĩnh lặng sau những giờ hối hả bên ngoài và có những công việc vừa là đam mê, vừa mang lại thu nhập tốt. Và đặc biệt là thêm nghề tay trái làm MC sự kiện khiến cô luôn tự tin trước đám đông. Với Hằng Như, bước chân khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đây là những chuỗi ngày mà bà mẹ đơn thân mới thực sự được sống cho riêng mình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem