3.500 cuốn cẩm nang nâng cao nhận thức về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số sẵn sàng tới tay người nông dân

Phương Nga - Hà Tuấn Thứ hai, ngày 22/04/2024 15:32 PM (GMT+7)
Sáng nay 22/4/2024 tại Hội nghị Tổng kết Dự án “Nâng cao nhận thức và năng lực cho cán bộ và hội viên nông dân về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số, tích cực tham gia chương trình OCOP tại các địa phương”, Trung ương Hội NDVN đã ra mắt cuốn cẩm nang về nâng cao nhận thức về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số.
Bình luận 0

Ra mắt cuốn cẩm nang "Hướng dẫn nâng cao nhận thức về phát triển cộng đồng, khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp và vai trò của Hội Nông dân trong triển khai chương trình OCOP".

 3.500 cuốn cẩm nang nâng cao nhận thức về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số sẵn sàng tới tay người nông dân

Dự án "Nâng cao nhận thức và năng lực cho cán bộ và hội viên nông dân về khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số, tích cực tham gia chương trình OCOP tại địa phương" do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đề xuất được Chương trình phát triển Liên Hợp quốc, chương trình tài trợ các dự án nhỏ của Quỹ Môi trường toàn cầu ký kết (thực hiện trong 18 tháng từ tháng 5/2022).

Dự án gồm 10 nhóm nội dung hoạt động và triển khai ở 10 tỉnh thành phố, trong đó có nội dung: Biên soạn và phát hành bộ tài liệu hướng dẫn khởi nghiệp sáng tạo trong thời kỳ chuyển đổi số thông qua các sản phẩm OCOP.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem