31.000 bài dự thi “Chung tay cải cách thủ tục hành chính”

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 06:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 19.10, Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (Văn phòng Chính phủ) đã tổ chức tổng kết Cuộc thi “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” với sự tham dự của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Bình luận 0

Cuộc thi được phát động gần 1 năm, kể từ 12.2011 đến 10.2012 với 31.000 bài tham dự. Cuộc thi nhằm hiện thực hóa sáng kiến về cải cách thủ tục hành chính với các giải pháp được đánh giá có tính khả thi và có thể sớm triển khai trong thực tiễn.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Chính phủ cam kết hướng tới một nền hành chính chuyên nghiệp, hiệu quả, tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy đầu tư, tăng trưởng kinh tế”, kêu gọi các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục tham gia tích cực, chủ động và mạnh mẽ hơn nữa vào công cuộc cải cách thủ tục hành chính của Chính phủ.

Dự kiến, cuộc thi sẽ được phát động định kỳ theo chuyên đề gắn với ưu tiên cải cách trọng tâm của Chính phủ nhằm huy động nguồn lực xã hội, thực hiện mục tiêu cải cách thủ tục hành chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem