Hàng trăm doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2025

Hàng trăm doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2025

Hơn 350 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc và Việt Nam đã tham gia trưng bày và giới thiệu chuỗi ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng nhỏ tại triển lãm IEAE 2025.

Elon Musk tự rút lui sau chiến dịch tinh giản chính phủ Mỹ


Elon Musk tự rút lui sau chiến dịch tinh giản chính phủ Mỹ

Elon Musk cho biết ông sẽ rời khỏi chính quyền Trump sau khi dẫn dắt một chiến dịch đầy sóng gió nhằm thu hẹp quy mô chính phủ Mỹ – chiến dịch đã khiến hàng nghìn công chức liên bang bị cắt giảm.

Thị trường vật dụng tái chế từ quần áo cũ: Xu hướng xanh đang lan rộng tại Việt Nam

Thị trường vật dụng tái chế từ quần áo cũ: Xu hướng xanh đang lan rộng tại Việt Nam

Trong bối cảnh thời trang nhanh gây áp lực ngày càng lớn lên môi trường, làn sóng tiêu dùng bền vững đã và đang thổi luồng gió mới vào thị trường Việt Nam. Nổi bật trong xu hướng đó là các mô hình tái chế quần áo cũ thành vật dụng mới, vừa giảm thiểu rác thải dệt may, vừa mở ra cơ hội sáng tạo và kinh doanh.

Đại gia bán lẻ Thái Lan sẽ tiêu thụ khoảng 1.000 tấn vải thiều của tỉnh Bắc Giang mùa vụ 2025

Đại gia bán lẻ Thái Lan sẽ tiêu thụ khoảng 1.000 tấn vải thiều của tỉnh Bắc Giang mùa vụ 2025

Với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại được triển khai một cách đồng bộ, dự kiến, mùa vải năm 2025, hệ thống siêu thị GO!, Tops Market, mini go! của Central Retail trên toàn quốc sẽ tiêu thụ khoảng 1.000 tấn vải thiều, tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Hơn 400 doanh nghiệp từ các nước Hà Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ... đến TP.HCM rầm rộ chào bán sản phẩm, công nghệ mới

Hơn 400 doanh nghiệp từ các nước Hà Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ... đến TP.HCM rầm rộ chào bán sản phẩm, công nghệ mới

Triển lãm ngành nông nghiệp tại Việt Nam và Campuchia có khoảng 400 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia như: Hà Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc... tham dự.

Vì sao quảng cáo thang máy ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng?

Vì sao quảng cáo thang máy ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng?

Trong bối cảnh thông tin bão hòa, người tiêu dùng ngày càng cảnh giác với quảng cáo. Các thương hiệu đứng trước bài toán lựa chọn nền tảng truyền thông uy tín, hiệu quả. Đặc biệt, khi mạng xã hội và nền tảng trực tuyến liên tục xuất hiện tin giả, quảng cáo gây hiểu nhầm, gây ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh doanh nghiệp.