Thứ năm, 28/03/2024

Hà Nội: Siêu thị khuyến mại khủng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

06/05/2023 7:00 PM (GMT+7)

Nhằm kích cầu mua sắm, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại “khủng” với mức giảm giá lên đến 50%.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 17/5, hệ thống siêu thị WinMart tổ chức chương trình khuyến mại “SEA Games rực lửa săn sale cực rẻ”, tiếp thêm hứng khởi, cổ vũ đội nhà tại đại hội thể thao lớn nhất khu vực. Theo đó các mặt hàng thực phẩm, trái cây tươi ngon giảm giá lên tới 50%.

Chẳng hạn thịt bò ba chỉ Mỹ giảm 30.000 đồng/khay 500g; thịt bò Úc xay giảm 15.000 đồng/khay 250g; thịt hến làm sạch giảm 30.000 đồng/kg; cá tuyết đông lạnh giảm 23%; các mặt hàng thịt lợn, hoa quả, rau sạch Meat Deli đồng loạt giảm giá 20%; các loại hoa quả nhập khẩu như táo, cam Ai Cập giảm 25%.

Hà Nội: Siêu thị khuyến mại khủng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh 1.

Người tiêu dùng mua hàng khuyến mại tại siêu thị WinMart. Ảnh: Hoài Nam

Bắt đầu vào mùa nắng nóng nên nhu cầu tiêu thụ kem tăng mạnh. Thế nên hệ thống siêu thị WinMart tổ chức chương trình khuyến mại mua 2 tặng 1, cho các sản phẩm kem nhãn hiệu Merino, Wall's. Riêng sản phẩm kem TH truemilk được giảm giá từ 20 - 27%.

Tương tự, từ nay đến 9/5, tại hệ thống siêu thị Go! Thăng Long cũng tổ chức chương trình “Sale chào hè - rẻ hết cơ  - giá bất ngờ”, qua đó giảm giá đến 49% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Ngoài ra với những tín đồ mua sắm online thông qua tại App GO! & Big C còn được nhận nhiều mã giảm giá sản phẩm. Cụ thể mã giảm giá 25.000 đồng áp dụng cho đơn hàng sản phẩm Wipro (Enchanteur, Romano, Aiken, Gervence, Carrier Junior) từ 249.000 đồng; mã giảm 15.000 đồng áp dụng cho đơn hàng Colgate từ 149.000 đồng; mã giảm 5.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng Kotex từ 59.000 đồng.

Hà Nội: Siêu thị khuyến mại khủng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh 2.

Người tiêu dùng mua hoa quả khuyến mại tại siêu thị Go! Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam

Ngoài ra siêu thị Go! còn tổ chức chương trình “Mua kèm giá cực tốt”, chẳng hạn bánh mì bơ tỏi mua sản phẩm thứ 2 giá chỉ còn 13.000 đồng/sản phẩm; mua 1 dầu Tường An sẽ được mua 1 dầu ăn Marvela 2L/5L với mức giảm giá 20.000 đồng/sản phẩm.

Đại diện siêu thị Go! cho biết, đối với những khách hàng thanh toán qua ZaloPay còn nhận được phiếu giảm giá trị giá đến 50.000 đồng cho đơn hàng.

Hà Nội: Siêu thị khuyến mại khủng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh 3.

Người tiêu dùng mua hoa quả khuyến mại tại siêu thị Go! Thăng Long. Ảnh: Hoài Nam

Những ngày này hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tổ chức chương trình khuyến mãi “Hàng hè giá sốc, giảm tất đến 50%”, các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng. Theo đó từ nay đến hết ngày 2/6, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart giảm giá 24 - 48% mặt hàng tivi, đồng thời tặng Evoucher mua sản phẩm Coex, Roler trị giá 10 triệu đồng.

Mặc dù nhu cầu tiêu thụ điều hòa, tủ lạnh, máy giặt những ngày đầu hè đã tăng mạnh, nhưng hệ thống siêu thị Media Mart vẫn tổ chức chương trình giảm giá 11 - 39% cho những mặt hàng này.

Hà Nội: Siêu thị khuyến mại khủng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh 4.

Người tiêu dùng mua máy tính khuyến mại tại siêu thị Media Mart. Ảnh: Hoài Nam

Cũng trong thời gian này các sản phẩm gia dụng như quạt mát, quạt điều hòa, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, lò vi sóng,… cũng được giảm giá đến 50%. Chẳng hạn máy xay đa năng giá chỉ từ 299.000 đồng/sản phẩm; quạt mát chỉ từ 329.000 đồng/sản phẩm.

Trong chương trình, Media Mart còn giảm giá đến 39% cho hàng loạt mẫu laptop thương hiệu nổi tiếng như Asus, HP, Acer, Lenovo. Ngoài ra, các mẫu smartphone của Samsung, Oppo, Xiaomi… cũng được siêu thị giảm giá 14 - 37%.

Các sản phẩm phụ kiện công nghệ như bộ phát Wifi, camera, loa máy tính… cũng giảm sâu đến 50%, đặc biệt khi mua camera khách hàng còn được giảm giá 50% thẻ nhớ.

Theo Kinh tế & Đô thị

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km

Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km

Một siêu thị vừa tăng số lượng hàng giá rẻ phục vụ người tiêu dùng lên gấp đôi so với bình thường. Doanh nghiệp cũng cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.